Chính Sách Bảo Hành

Nội dung Loại Bảo Hành Điều kiện
1

Lỗi kỹ thuật của sản phẩm do nhà sản xuất

Đổi mới cùng sản phẩm

(Trường hợp hết hàng sẽ hỗ trợ hoàn tiền)

Sản phẩm được trả về shop còn nguyên vẹn (còn nguyên bao bì, không bị trầy xước biến dạng,…) và chưa được lắp lên xe.

***Phí ship do shop thanh toán

2 Sản phẩm hư hỏng do lỗi của Quý Khách Shop không hỗ trợ đổi trả
3 Quý Khách đặt nhầm Shop hỗ trợ đổi cho loại hàng hóa tương tự (nếu còn hàng) hoặc đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Quý Khách gửi trả sản phẩm về cho shop trước.

Sản phẩm được trả về shop còn nguyên vẹn (còn nguyên bao bì, không bị trầy xước biến dạng,…) và chưa được lắp lên xe.

***Phí ship do Quý Khách thanh toán

4 Shop giao nhầm/thiếu Shop sẽ đổi lại đúng sản phẩm trong trường hợp giao nhầm hoặc bổ sung trong trường hợp thiếu

Quý Khách gửi trả sản phẩm về cho shop trước.

Sản phẩm được trả về shop còn nguyên vẹn (còn nguyên bao bì, không bị trầy xước biến dạng,…) và chưa được lắp lên xe.

Sau khi kiểm tra nếu sản phẩm còn nguyên vẹn shop sẽ gửi sản phẩm đổi đến cho Quý Khách.

***Phí ship do shop thanh toán.

5 Chất lượng hàng hóa bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển Mọi sản phẩm của shop đều được kiểm tra trước khi thanh toán.

Khi đồng kiểm với shipper nếu phát hiện sản phẩm bị hư hỏng Quý Khách vui lòng báo lại cho Shop để có hướng xử lý kịp thời.

Các trường hợp sau đó shop không hỗ trợ giải quyết.

Lưu ý: Các trường hợp khiếu nại chỉ được giải quyết trong vòng 3 ngày kể từ ngày Quý Khách nhận được khách. Quá thời hạn 3 ngày khiếu nại sẽ không được giải quyết.